khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Thể thao

  • 15 năm trên những chặng đua hào hứng(21/03/2012)

    15 nam tren nhung chang dua hao hung
    15 mùa giải đã qua, Giải chạy “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét với sự trưởng thành trong công tác phối hợp tổ chức cũng như quá trình nâng chất, nâng tầm về chuyên môn. Trong suốt 15 năm, Giải chạy không chỉ là một nét đẹp văn hóa đặc trưng của miền Quan họ mỗi độ Xuân về mà còn là sự kiện thể thao truyền thống nổi bật sau thời kỳ tái lập tỉnh, đã góp phần cổ vũ, khơi dậy, thu hút đông đảo tầng lớp tham gia luyện tập TDTT.
  • Phong trào thể dục thể thao thôn Tam Tảo(20/03/2012)

    Phong trao the duc the thao thon Tam Tao
    Thôn Tam Tảo (Tiên Du) có nhiều câu lạc bộ (CLB) thể dục thể thao hoạt động thường xuyên liên tục và ngày càng phát triển mạnh mẽ như: cầu lông, bóng bàn, xe đạp, thái cực trường sinh đạo, tâm năng dưỡng sinh, bóng chuyền, bóng đá thanh, thiếu niên.
  • Ngôi đầu chưa đổi chủ(18/03/2012)

    Ngoi dau chua doi chu
    Ngày 18-3, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (thành phố Bắc Ninh), ngày hội đua tài tốc độ của Giải chạy “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh lần thứ XVI đã diễn ra sôi động, hấp dẫn và đầy kịch tính. Giải khép lại với nhiều dấu ấn song không có bất ngờ xảy ra với ngôi vị quán quân bởi đội đương kim vô địch Quế Võ lại một lần nữa khẳng định đẳng cấp, giành chiến thắng ở cả 4 nội dung chạy việt dã.
  • Sẵn sàng cho ngày tranh tài(16/03/2012)

    San sang cho ngay tranh tai
    Đã bước sang mùa giải thứ 16, giải chạy “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”- Cúp Báo Bắc Ninh được tổ chức thường niên như một nét đẹp văn hóa, một sự kiện không thể thiếu trong hoạt động thể thao quần chúng tỉnh nhà. Không chỉ là hoạt động dành riêng cho tuổi trẻ mà đã trở thành ngày hội thể thao truyền thống, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ, sôi động của các ngành, địa phương, cơ sở trong toàn tỉnh.
  • Ngành Giáo dục chỉ đạo các trường tích cực tập luyện(15/03/2012)

    Nganh Giao duc chi dao cac truong tich cuc tap luyen
    Từ đầu năm 2012 đến nay, ngành GD-ĐT Bắc Ninh có rất nhiều hoạt động phong trào liên quan đến Giáo dục thể chất như: Hội thao Quốc phòng An ninh, Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện, cấp tỉnh và đang gấp rút chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực II được tổ chức tại Bắc Ninh vào trung tuần tháng 4 tới.
  • Tiên Du tích cực chuẩn bị cho giải chạy(14/03/2012)

    Tien Du tich cuc chuan bi cho giai chay
    Có dịp tham dự một buổi tập của các VĐV huyện Tiên Du mới cảm nhận hết được sự miệt mài, cố gắng để chuẩn bị cho ngày khởi tranh cúp Báo Bắc Ninh sắp tới của họ. Các VĐV được luyện tập cụ thể từ động tác khởi động, tập thể lực và cả chiến thuật thi đấu…
  • Quế Võ quyết giữ ngôi đầu(14/03/2012)

    Với bề dày truyền thống nhiều năm liền đứng ở top đầu giải chạy Khỏe để lập nghiệp và giữ nước cúp Báo Bắc Ninh, Quế Võ hiện là đương kim vô địch và có 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu này. Năm nay, công tác lựa chọn đội tuyển được triển khai chặt chẽ khẳng định Quế Võ quyết tâm giữ vững ngôi đầu.
  • Giải chạy việt dã “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” thị xã Từ Sơn năm 2012(13/03/2012)

    Trong không khí phấn khởi hướng tới kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Văn Cừ 15 năm tái lập tỉnh, vừa qua, tại phường Tân Hồng, Trung tâm VH-TT thị xã phối hợp với Ban Thường vụ Thị Đoàn Từ Sơn tổ chức giải chạy việt dã thanh niên “khoẻ để lập nghiệp và giữ nước” lần thứ XI- 2012.
Trang Previous page   1 ... 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND